|
|
|
3133211 | การจัดการภาวะวิกฤตในงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์ |
| Crisis Management in Advertising and Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักเเละยุทธวิธีการวางเเผนงานโฆษณาเเละงานประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตหรือมีเหตุฉุกเฉิน อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยมิได้คาดคิดมาก่อน หรือเหตุจำเป็นที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ที่มีผลกระทบต่อองค์กร บุคลากร ผู้ที่เกี่ยวข้องเเละอื่นๆ เน้นกรณีตัวอย่างเพื่อฝึกการเเก้ปัญหา
Principles and planning strategy for advertising and public relations in crises, emergencies, accidents, natural disasters; unexpected or unavoidable circumstances affecting organizations, personnel, parties concerned, etc. with an emphasis on case studies to be used for problem solving.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|