|
|
|
3223311 | ภาษาอังกฤษเพื่อการบริการส่วนหน้า |
| English for Front Office Services |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description คำศัพท์ สำนวนภาษาอังกฤษที่ใช้ในธุรกิจโรงแรม ตามมาตรฐานสมรรถนะร่วมวิชาชีพสำหรับการท่องเที่ยวอาเซียน ACCSTP ในแผนกส่วนหน้า และส่วนงานอื่น ๆ ในส่วนหน้าที่มีการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าภายในและภายนอกโรงแรม การติดต่อสื่อสารทั้งการพูดและการเขียน การให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม การใช้ศัพท์ สำนวน ประโยคในงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า โดยใช้สถานการณ์จำลอง
Vocabularies and expressions in English used in hotel business according to Common Competency Standards for Tourism Professionals: ACCSTP for front office staff and other guest contact departments; verbal and written communications; giving information on hotel facilities; using vocabularies, expressions and sentences for related responsibilities to solve immediate problems through simulated situations.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|