|
|
|
2552201 | การตลาดสำหรับภาครัฐ |
| public Sector Marketing |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, รัฐประศาสนศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับหลักการตลาด ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดและการประชาสัมพันธ์ หลักการตลาดเพื่อสังคม การปรับและพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดมาใช้สำหรับภาครัฐ
General knowledge of marketing. The relationship between marketing and public relations. Principles of social marketing. Adapting and developing marketing tools for use in the public sector.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|