3211105จิตวิทยาการบริการ
Service Psychology
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี8:00 : 11:0011151C50842M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.พูนลาภ ประสงค์เงิน
สำรองให้:ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 62 กลุ่ม 1750-8-42
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 อังคาร9:00 : 12:00สป23022C501337M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณพร เจียมโฆสิต
สำรองให้:ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ62 กลุ่ม 06
ทุกชั้นปี
50-11-39
2-2-0
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดพื้นฐานของความต้องการของบุคคล และแนวคิดในเรื่องของการนำเอาทฤษฎีทางจิตวิทยามาประยุกต์ใช้กับความต้องการในด้านการบริการของบุคคล รวมทั้งหลักในการบริการให้มีประสิทธิภาพ เทคนิคการจูงใจลูกค้า เทคนิคการแก้ปัญหาเมื่อลูกค้าไม่พอใจ และเทคนิคการใช้มนุษยสัมพันธ์ในการบริการ

Basic concepts of individual needs; applications of psychological theories to needs in service; principles of giving efficient service; techniques for persuading and dealing with unsatisfied customers; techniques for using human relationships in a service context.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต