3401211หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00 : 16:0011071C503317M    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การจัดการโลจิสติกส์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 30
การจัดการโลจิสติกส์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 31
ทุกชั้นปี
50-18-32
50-13-37
10-2-8
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 อังคาร9:00 : 12:00สป93079C503020M    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น พ64 กลุ่ม 04
การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น พ64 กลุ่ม 06
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น พ64 กลุ่ม 04ส
การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น พ64 กลุ่ม 06ส
60-9-51
60-19-41
80-5-75
80-16-64
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาด พัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

Definitions, the important roles and functions of marketing, the evolution of the concepts of marketing, marketing environment, consumer behavior, market segmentation, target marketing, product positioning, marketing mix, marketing information systems, management ethics and social responsibility.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122