|
|
|
2003207 | พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการออกแบบ |
| Consumer Behavior for Design |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักการ และการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้า หรือบริการโดยพิจารณาอิทธิพลของวัฒนธรรม สังคม กลุ่มอ้างอิง ครอบครัว รูปแบบการดำเนินชีวิต และบุคลิกภาพที่มีผลต่อการตัดสินใจ การเข้าถึงสิ่งจูงใจต่างๆทฤษฏีการเรียนรู้ ความเชื่อ ทัศนคติ ค่านิยมและการนิยมผู้บริโภค
Principle and analysis of consumer behavior in purchasing. products or Service by considering the influence, reference group of cultural, social patterns of family life,and personality to influence decisions. Incentives and access to learning theories, beliefs, attitudes, values, and by consumers
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|