|
|
|
3223210 | การจัดการคุณภาพงานบริการสำหรับธุรกิจโรงแรม |
| Service Quality Management for Hotel |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 00 | | ไม่มีข้อมูล | 5 | 2 | 3 | W | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.นาถวุทธิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การโรงแรม) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 39 | 5-2-3 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เปิดกรณีพิเศษ คร.244, 256 | |
| Course Description แนวคิดหลักของการบริการ การพัฒนาคุณภาพการบริการและการฝึกปฏิบัติการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า หลักการจัดการ ประเภท รูปแบบ และลักษณะของงานธุรกิจโรงแรม การควบคุมคุณภาพของธุรกิจโรงแรม รวมถึงคุณสมบัติ คุณธรรมและจริยธรรมของผู้ประกอบกิจการโรงแรม และบทบาทของการโรงแรมกับการพัฒนาประเทศ
Concepts of service; service quality development and practices of building customer relations; principle, types, formats and characteristics of hotel business; quality control for hotel businesses; qualification, moral and ethics of hotel operators; roles of hotel business in national development.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|