|
|
|
3213209 | การจัดการธุรกิจนำเที่ยวและตัวแทนการเดินทางท่องเที่ยว |
| Tour Business and Travel Agency Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความสำคัญ ลักษณะ แนวโน้ม และบทบาทของธุรกิจนำเที่ยวและธุรกิจตัวแทนจำหน่ายทางการท่องเที่ยวและบริการ การจัดตั้ง ประเภทโครงสร้างของหน่วยงาน การดำเนินกิจการ ระบบการจัดสรรฝ่ายต่างๆในธุรกิจการจัดนำเที่ยว การติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ การบริหารการเงิน การตลาดของบริษัทนำเที่ยวและธุรกิจตัวแทนจำหน่าย กฎหมายที่ผู้ประกอบการควรทราบ
Importance, characteristics, trends and roles of the tour and travel agency business; establishment, types of organizational structures, operations, and system for allocating departments in the tour business; communication with relevant agencies, such as airlines, transport companies, trains, embassies, and consuls; financial management; marketing of the tour company and travel agency; and laws that the entrepreneur should know.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|