3211105จิตวิทยาการบริการ
Service Psychology
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2565
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดพื้นฐานของความต้องการของบุคคล และแนวคิดในเรื่องของการนำเอาทฤษฎีทางจิตวิทยามาประยุกต์ใช้กับความต้องการในด้านการบริการของบุคคล รวมทั้งหลักในการบริการให้มีประสิทธิภาพ เทคนิคการจูงใจลูกค้า เทคนิคการแก้ปัญหาเมื่อลูกค้าไม่พอใจ และเทคนิคการใช้มนุษยสัมพันธ์ในการบริการ

Basic concepts of individual needs; applications of psychological theories to needs in service; principles of giving efficient service; techniques for persuading and dealing with unsatisfied customers; techniques for using human relationships in a service context.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต