|
|
|
3132201 | ภาษาอังกฤษเพื่องานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์ |
| English for Advertising and Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พุธ | 8:00 : 11:00 | 1116 | 1 | C | 50 | 14 | 36 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.ลลิตา พ่วงมหา อาจารย์ฐาปณี อุตตมะปรากรม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 27 ทุกชั้นปี | 50-13-37 1-1-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | ศุกร์ | 9:00 : 12:00 | สป9304 | 9 | C | 50 | 7 | 43 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์จุฑามาศ ศรีรัตนา อาจารย์ฐาปณี อุตตมะปรากรม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 14 | 50-7-43 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description คำศัพท์และวลีที่จำเป็นที่ใช้ในงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์ เช่น ศัพท์เทคนิคด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ การผลิตงาน การวางแผนงาน การซื้อสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เป็นต้น รวมถึงฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์
Vocabularies and phrases necessary for advertising and public relations industries such as technical vocabularies used in advertisement and public relations work, the production, the preparation, the acquisition of advertising media and public relations. Practical lessons in using English language for communication in advertising media and public relations are provided.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|