|
|
|
3133208 | การวางแผนและการรณรงค์การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ |
| Planning and Campaigning for Advertising and Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักเทคนิคและวิธีการรวบรวมข้อมูลทางการตลาดเพื่อการโฆษณาและ การประชาสัมพันธ์รวมถึงการวางแผนกระบวนการในการวางแผนปัจจัยที่มีผลต่อการวางแผน การกำหนดเป้าหมายนโยบายกลยุทธ์การวางแผนปฏิบัติการการใช้กลวิธีในการสื่อสารการกำหนดสื่อเพื่อการสื่อสารการจัดกิจกรรมรณรงค์ ตลอดจนการประเมินผลการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
Principles, techniques and methods of collecting marketing data for advertising and public relations; processes and factors related to planning advertising and public relations; setting goals, policies, strategies; action plan; choosing communication methods, campaign and evaluating advertising and public relations outcomes
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|