|
|
|
3130212 | การจัดการภาพลักษณ์ |
| Image Management for Corporations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายเเละความสำคัญของภาพลักษณ์ การสร้าง รักษา เเก้ไข หรือปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ขององค์กร การทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคมทั้งภายในเเละภายนอกขององค์กรกับการสร้างภาพลักษณ์ การเเก้ไขภาพลักษณ์เชิงลบ รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรด้วยเเนวทางรับผิดชอบต่อสังคม
Meaning and importance of the image; creating, controlling or adjusting a corporate image; in house and extramural social activities for creating a corporate image; controlling a negative image; creating corporate image with social responsibility.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|