|
|
|
3133205 | การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ข้ามวัฒนธรรม |
| Cross Cultural Advertising and Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 13:00 : 17:00 | 1114 | 1 | C | 50 | 14 | 36 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พัชราภา เอื้ออมรวนิช | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 27 ทุกชั้นปี | 50-13-37 1-1-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | พฤหัสบดี | 8:00 : 12:00 | สป9303 | 9 | C | 6 | 5 | 1 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศศิธร เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 14 | 6-5-1 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ลักษณะและกระบวนการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม มิติความหลากหลายทางวัฒนธรรม ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม เพื่อเตรียมการส่งสารในงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Identifies as well as addresses the importance of cross cultural communication, types and procedures of cross cultural communication, dimensions of cultural differences, factors which have an impact on the effectiveness of cross cultural communication. These are prepared for the accomplishment in transporting contents in the advertisement and public relations works.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|