|
|
|
3302301 | การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจอาหาร |
| Digital Marketing for Food Business |
| สังกัด | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, อุตสาหกรรมอาหาร |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 13:00 : 16:00 | 1113 | 1 | C | 50 | 9 | 41 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไกรรัช เทศมี | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมอาหาร ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 47 อุตสาหกรรมอาหาร ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 43 อุตสาหกรรมอาหาร ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 66 กลุ่ม 45 | 50-4-46 50-3-47 50-2-48 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | 66/45 สาขาบูรณาการแผน | |
| Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|