|
|
|
2222253 | ภาษาอังกฤษสำหรับการจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ |
| English for Digital Content Creation Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description คำศัพท์สำนวนภาษาและบทสนทนาที่ใช้ในการจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ การให้คำแนะนำให้คำปรึกษาทั้งทางโทรศัพท์จดหมายและจดหมายอิเล็กทรอนิกส์การให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์การบอกราคาประเภทและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และศัพท์เฉพาะที่ใช้ในการจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ โดยมุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้ฝึกการสื่อสารกับลูกค้าในสถานการณ์ต่าง ๆทั้งการติดต่อระหว่างบุคคลทางโทรศัพท์
Vocabulary, idioms, language and conversation used in the Digital Content Creation Management; giving advice about computers, price, categories and devices via telephone, letter and e-mail; and study of technical terms used in Digital Content Creative Management by practicing the skills of communicating with customers personally by phone.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|