|
|
|
3302207 | ผลิตภัณฑ์และราคา |
| Product and Pricing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคา การวางแผนและการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา การกำหนดส่วนประสมผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคา การเลือกใช้กลยุทธ์ราคา จริยธรรมในการกำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
Roles, planning and managing product and price. Set product mix, development marketing strategy for product and price related to product life cycle. Selection of effective pricing strategy for development of market share; and ethics product and pricing policy.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|