|
|
|
3130215 | การโน้มน้าวใจเพื่อการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ |
| Persuasion for Advertising and Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 8:00 : 12:00 | 1105 | 1 | C | 50 | 13 | 37 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์จุฑามาศ ศรีรัตนา | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 27 | 50-13-37 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | บูรณการ สป. หมู่ 1 | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 01 | | จันทร์ | 8:00 : 12:00 | สป9303 | 9 | C | 6 | 5 | 1 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์จุฑามาศ ศรีรัตนา | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 4 ขึ้นไป รุ่น พ63 กลุ่ม 10 | 60-9-51 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | บูรณาการ กทม. หมู่ 1 | |
| Course Description ทฤษฎีการโน้มน้าวใจลักษณะและวิธีการโน้มน้าวใจโดยการใช้สื่อต่างๆเช่นสื่อมวลชน สื่อบุคคล ฯลฯ รวมทั้งศึกษาถึงองค์ประกอบสำคัญทั้งทางด้านจิตวิทยาและสังคมวิทยาที่มีผลต่อการโน้มน้าวใจ เพื่อประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Theory of persuasions, types and procedures used in various forms of media to persuade people such as the press and the representative. The module as well studies important psychological and social issues that have an influence in creating persuasion which will benefit the advertisement and public relations work.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|