|
|
|
3132203 | การสร้างสรรค์งานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์ |
| Advertising and Public Relations Creativity |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายของการสร้างสรรค์ ขั้นตอนการคิด การวางแผนกลยุทธ์การสร้างสรรค์ การกำหนดแนวคิดสร้างสรรค์ หลักการออกแบบ ทฤษฎีสี การเขียนสตอรี่บอร์ด กระบวนการสร้างสรรค์และการออกแบบงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์จริยธรรมของนักโฆษณาและนักประชาสัมพันธ์ ฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
The definition of creativity, analytical thinking procedures, creative strategic planning, creative formation, color theory, writing and developing storyboards, creative procedures and the design of advertising and public relations, ethics of advertisers and public relations personals. Practical lessons concerning advertisement and public relations production are conducted.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|