|
|
|
3302101 | การตลาดสําหรับวิศวกรรมอุตสาหการ |
| Marketing for Industrial Engineer |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, การจัดการเทคโนโลยีโลจิสติกส์เพื่อการกระจายสินค้า |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย ประเภท รูปแบบ ขั้นตอนการดำเนินการทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนทางการตลาด ส่วนผสมทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาดด้านวิศวกรรมอุตสาหการ
Definitions, types, formats, and marketing procedures. Analysis of consumer behavior, marketing segmentation, marketing mix and marketing strategy in industrial engineering.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|