3304108การสื่อสารในยุคดิจิทัล
Communication in Digital Age
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดหลักการกระบวนการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกสื่อกลยุทธ์ในการผสมผสานสื่อการทดสอบการประเมินผลการสื่อสารในยุคดิจิทัลพัฒนาการและประเภทของการหลอมรวมสื่อและเทคโนโลยีวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงสื่อในปัจจุบันบทบาทของสื่อมืออาชีพในสถานการณ์ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิทัลเน้นวิเคราะห์กรณีศึกษาเพื่อชี้ให้เห็นถึงปัญหาและแนวทางการแก้ไข

Concepts, principles, and communication procedures in communicating with the target group. Factors used to select media, strategies in media collaboration, testing and evaluating the effectiveness of digital communication. The module, in addition, covers the development and types of media and technological collaboration which the focus on the analysis of case studies highlighting problems and solutions.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122