2222253ภาษาอังกฤษสำหรับการจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์
English for Digital Content Creation Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
คำศัพท์สำนวนภาษาและบทสนทนาที่ใช้ในการจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ การให้คำแนะนำให้คำปรึกษาทั้งทางโทรศัพท์จดหมายและจดหมายอิเล็กทรอนิกส์การให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์การบอกราคาประเภทและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และศัพท์เฉพาะที่ใช้ในการจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ โดยมุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้ฝึกการสื่อสารกับลูกค้าในสถานการณ์ต่าง ๆทั้งการติดต่อระหว่างบุคคลทางโทรศัพท์

Vocabulary, idioms, language and conversation used in the Digital Content Creation Management; giving advice about computers, price, categories and devices via telephone, letter and e-mail; and study of technical terms used in Digital Content Creative Management by practicing the skills of communicating with customers personally by phone.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122