|
|
|
2114402 | หลักการและแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ |
| Principles and concepts of product creation |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ศิลปกรรมศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคนิคและแนวคิดใหม่ ๆ หลักเกณฑ์การออกแบบผลิตภัณฑ์ โครงสร้างของผลิตภัณฑ์ กระบวนการสร้างความคิดสร้างสรรค์ การวาดภาพจากแนวความคิด ศึกษาข้อดีข้อเสียผลิตภัณฑ์เดิมในการออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบเขียนแบบ การสร้างหุ่นจำลอง การนำเสนอผลงานออกแบบผลิตภัณฑ์เบื้องต้น
Principles of design and product development, new techniques and ideas, product design criteria, product structure, creative process, conceptual drawing. Study the pros and cons of the original product in product design, drawing, modeling. Preliminary product design presentation.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|