3423206การตลาดบริการ
Service Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์9:00 : 12:0011111C20146M    
อาจารย์: อาจารย์นิชาภา พิมพสุต
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 3320-14-6
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บูรณาการ 3303204-66
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 พฤหัสบดี13:00 : 16:00สป92069C301614M    
อาจารย์: อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 1950-16-34
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บูรณาการร่วม 3302304 หมู่ 40
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของอุตสาหกรรมบริการต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ ประเภทของธุรกิจบริการ ความแตกต่างระหว่างสินค้าและบริการ การกำหนดกลุ่มลูกค้า พฤติกรรมลูกค้าในอุตสาหกรรมบริการ การวิเคราะห์และการวางแผนการตลาดบริการ เครื่องมือในการปรับปรุงคุณภาพบริการ การออกแบบส่วนประสมการตลาดบริการ และแนวโน้มของการตลาดบริการในอนาคต

Meaning and importance of the service industry to the economic development, types of service industry, the difference between the goods and services, customer segmentation, customers behavior in service industry, analysis and planning for service marketing, tools to improve service quality, creating services marketing mix, trends in service marketing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122