|
|
|
3304108 | การสื่อสารในยุคดิจิทัล |
| Communication in Digital Age |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดหลักการกระบวนการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกสื่อกลยุทธ์ในการผสมผสานสื่อการทดสอบการประเมินผลการสื่อสารในยุคดิจิทัลพัฒนาการและประเภทของการหลอมรวมสื่อและเทคโนโลยีวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงสื่อในปัจจุบันบทบาทของสื่อมืออาชีพในสถานการณ์ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิทัลเน้นวิเคราะห์กรณีศึกษาเพื่อชี้ให้เห็นถึงปัญหาและแนวทางการแก้ไข
Concepts, principles, and communication procedures in communicating with the target group. Factors used to select media, strategies in media collaboration, testing and evaluating the effectiveness of digital communication. The module, in addition, covers the development and types of media and technological collaboration which the focus on the analysis of case studies highlighting problems and solutions.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|