|
|
|
3433218 | การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ |
| Electronic Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 13:00 : 16:00 | 432 | 4 | C | 60 | 56 | 4 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 58 กลุ่ม 41 ธุรกิจศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 57 กลุ่ม 36 ทุกชั้นปี | 60-45-15 60-11-49 1-0-1 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | พุธ | 9:00 : 12:00 | สป9409 | 9 | C | 60 | 11 | 49 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ58 กลุ่ม 20 | 60-11-49 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|