|
|
|
2003113 | กระบวนคิดเพื่อการสร้างสรรค์ศิลปะดิจิทัล |
| Creative thinking process for Digital Creative Creative Arts |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 101 | | อังคาร | 8:00 : 12:00 | 645 | 6 | C | 50 | 11 | 39 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไชยสิทธิ์ ชาญอาวุธ | | | | สำรองให้: | การสร้างสรรค์ศิลปะดิจิทัล ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 59 กลุ่ม 27 | 50-11-39 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|