|
|
|
3401201 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 101 | | ศุกร์ | 11:00 : 14:00 | 1122 | 1 | C | 50 | 26 | 24 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์มงคล เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 60 กลุ่ม 39 | 50-26-24 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 401 | | อังคาร | 9:00 : 12:00 | สป9407 | 9 | C | 50 | 17 | 33 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์ | | | | สำรองให้: | คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ60 กลุ่ม 16 | 50-17-33 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|