3201108การพัฒนาบุคลิกภาพในอุตสาหกรรมบริการ
Personality Development for Hospitality Industry
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ไม่มีข้อมูล40040W   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 3840-0-40
สอบปลายภาค:
  02 จันทร์8:00 : 12:006256C48480W    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.นาถวุทธิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
สำรองให้:อุตสาหกรรมบริการ(การโรงแรม) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 39
อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 38
40-35-5
40-13-27
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 พุธ8:00 : 12:00สป92079C402911W    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณพร เจียมโฆสิต
สำรองให้:อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 32
อุตสาหกรรมบริการ(การโรงแรม) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 33
อุตสาหกรรมบริการ(ธุรกิจการบิน) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 34
อุตสาหกรรมบริการ(ร้านอาหารและภัตตาคาร) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 35
40-6-34
40-12-28
40-8-32
40-3-37
สอบปลายภาค:
  41 ไม่มีข้อมูล40040W   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:อุตสาหกรรมบริการ(การโรงแรม) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 3340-0-40
สอบปลายภาค:
  42 ไม่มีข้อมูล40040W   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:อุตสาหกรรมบริการ(ธุรกิจการบิน) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 3440-0-40
สอบปลายภาค:
  43 ไม่มีข้อมูล40040W   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:อุตสาหกรรมบริการ(ร้านอาหารและภัตตาคาร) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 3540-0-40
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมายและขอบเขตของบุคลิกภาพ ความสำคัญของบุคลิกภาพที่มีต่อการทำงานในอุตสาหกรรมบริการ การปรับพฤติกรรม มนุษยสัมพันธ์และการส่งเสริมมนุษยสัมพันธ์ในองค์กรเพื่อพัฒนาการทำงาน เทคนิคการนำเสนอเพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพ บุคลิกภาพเฉพาะในอุตสาหกรรมบริการประเภทต่างๆ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพจากการฝึกปฏิบัติ โดยใช้เทคนิคและวิธีการในการนำไปสู่การพัฒนาบุคลิกภาพ

Definition and scope of personality; significances of personality for working in hospitality industry; behavior modification; human relations and promotions of human relations in the organization for working development; presentation techniques for reinforcing personality; personalities required for different hospitality industries and also increase practice efficiency by techniques and approaches throughout the service industry.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122