|
|
|
3401211 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 132 | | ศุกร์ | 8:00 : 11:00 | 1138 | 1 | C | 50 | 31 | 19 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์มงคล เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 62 กลุ่ม 32 | 50-18-32 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 134 | | พุธ | 8:00 : 11:00 | 1136 | 1 | C | 30 | 17 | 13 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ | | | | สำรองให้: | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 62 กลุ่ม 34 | 50-14-36 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 138 | | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การเป็นผู้ประกอบการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 62 กลุ่ม 38 | 50-0-50 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 418 | | ไม่มีข้อมูล | 40 | 0 | 40 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ62 กลุ่ม 18 | 50-0-50 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 419 | | ศุกร์ | 9:00 : 12:00 | สป9410 | 9 | C | 40 | 32 | 8 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ62 กลุ่ม 19 การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ62 กลุ่ม 18 | 50-11-39 40-17-23 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 420 | | ไม่มีข้อมูล | 30 | 0 | 30 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ62 กลุ่ม 20 | 50-0-50 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 422 | | ไม่มีข้อมูล | 30 | 0 | 30 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การเป็นผู้ประกอบการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ62 กลุ่ม 22 | 50-0-50 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาด พัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
Definitions, the important roles and functions of marketing, the evolution of the concepts of marketing, marketing environment, consumer behavior, market segmentation, target marketing, product positioning, marketing mix, marketing information systems, management ethics and social responsibility.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|