3421201พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์8:00 : 11:0011211C502129M    
อาจารย์: อาจารย์นิชาภา พิมพสุต
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 3350-21-29
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  41 พฤหัสบดี13:00 : 16:00สป93069C50644M    
อาจารย์: อาจารย์สาโรจน์ นราศรี
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 1550-6-44
สอบปลายภาค:
Course Description
ความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริหารการตลาด รูปแบบการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในแง่ของจิตวิทยา สังคมวิทยา และมนุษยวิทยาเพื่อนำมาใช้ในการกำหนดแผนการตลาด

The importance of consumer behavior on marketing management, consumer behavior analysis model, factors influencing the buying decision process, analysis of consumer behavior in terms of psychology, sociology, and anthropology to be used in marketing planning.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122