3423207การบริหารการตลาด
Marketing Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี (เทียบโอน)
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี8:00 : 11:0011241C501832M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 4350-18-32
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 ศุกร์13:00 : 16:00สป92109C50149M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 2550-1-49
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: มี นศ.1 คน
Course Description
ความสำคัญของการบริหารการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด การจัดองค์การการตลาด การค้นหาและรวบรวมข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อหาโอกาสทางการตลาดและลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย การวัดและการพยากรณ์อุปสงค์ของตลาด การใช้เครื่องมือทางการตลาดเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการตลาด การควบคุมและการประเมินผลงานทางการตลาด การเขียนแผนการตลาด

The importance of marketing management, the role of marketing manager, marketing organization, search and collect data for situation analysis for market opportunities and market target, measurement and forecast of market demand, use of marketing tools to achieve marketing goals, control and evaluation of marketing, writing a marketing plan.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122