|
|
|
3211207 | การตลาดการท่องเที่ยว |
| Tourism Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 124 | | ศุกร์ | 13:00 : 16:00 | 1112 | 1 | C | 40 | 14 | 26 | W | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.พูนลาภ ประสงค์เงิน | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 62 กลุ่ม 24 | 50-9-41 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 410 | | ไม่มีข้อมูล | 30 | 0 | 30 | W | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ62 กลุ่ม 10 | 50-0-50 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมายและความสำคัญของการตลาดการท่องเที่ยว ส่วนผสมทางการตลาด พฤติกรรมลูกค้า การแบ่งส่วนตลาด เครื่องมือทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า การวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดการท่องเที่ยวของไทยในปัจจุบันที่ส่งผลต่อธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจนั้นๆ การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า การพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ และการตลาดดิจิทัล
Definition and significances of tourism marketing; marketing mix; customer behavior; marketing segmentation; marketing tools; marketing strategies; customer satisfaction management; analysis of current tourism situations affecting hospitality businesses; strategic marketing planning for a particular business; customer satisfaction management; ecommerce and digital marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|