|
|
|
1033107 | คอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อการศึกษา |
| Computer Assisted Instruction in Education |
| สังกัด | คณะครุศาสตร์, กลุ่มวิชาชีพครู |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif)
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี (5 ปี) | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 13:00 : 17:00 | 1122 | 1 | C | 50 | 19 | 31 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรรณนภา โพธิ์ผลิ | | | | สำรองให้: | คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 60 กลุ่ม 01 | 50-19-31 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เลือกเสรี | ![](images/common/line/horz_1.gif) | | 02 | | อังคาร | 8:00 : 12:00 | 274 | 2 | C | 50 | 22 | 28 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สุทธิชัย ฉายเพชรากร | | | | สำรองให้: | คอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 60 กลุ่ม 02 | 50-22-28 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เลือกเสรี | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| Course Description ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน หลักการออกแบบ กระบวนการสร้าง และประเภทของคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ทฤษฎีเกี่ยวข้องในการสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิธีการนำคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน การสร้างโปรแกรมหรือการนำโปรแกรมสำเร็จรูปมาพัฒนาการเรียนการสอน
General knowledge about computer assisted instruction media, principle of designing, constructing and types of computer assisted instruction, related theories concerning designing computer assisted instruction lessons, application of methods of computer in teaching learning, program construction or application ready made program in teaching learning.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|