3130214ประชามติ
Public Opinion
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ8:00 : 12:0011031C50743M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประภาพิทย์ อินทรชัย
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 2550-7-43
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 พุธ8:00 : 12:00สป93049C501139M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 1050-11-39
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของประชามติ ประชามติกับการโฆษณาชวนเชื่อและสงครามจิตวิทยา การวิเคราะห์วิจัยประชามติ ความสำคัญและความสัมพันธ์ของประชามติกับการประชาสัมพันธ์ การสร้างประชามติเพื่อผลในการดำเนินงานประชาสัมพันธ์

Definitions and the importance of public opinion, the relationship between public opinion, propaganda, psychological warfare and public relations, public opinion analysis and research, creating public opinion through successful public relations.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต