|
|
|
3130217 | การสร้างสรรค์สื่อใหม่ |
| Innovation Approach of New Media |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 13:00 : 17:00 | 1105 | 1 | C | 50 | 7 | 43 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.ลลิตา พ่วงมหา | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 25 | 50-7-43 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | ศุกร์ | 8:00 : 12:00 | สป9305 | 9 | C | 50 | 11 | 39 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.ลลิตา พ่วงมหา | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 10 | 50-11-39 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความสำคัญของกลยุทธ์และกลวิธีในการสร้างสรรค์สื่อนวัตกรรม สื่ออินเตอร์แอคทีฟ สื่อแฝงในบรรยากาศ และสื่อทางเลือกอื่นๆ เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีการดำเนินชีวิต และพฤติกรรมในการเปิดรับสื่อของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงศึกษาการใช้สื่อนวัตกรรมในบริบทการสื่อสารการตลาดต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเฉพาะได้อย่างมีประสิทธิภาพ
The importance of strategies and strategic actions employed in the creation of innovative media, interactive media, ambient media and other alternative forms of media as to conform to ones way of life and behavior concerning media exposure which has altered. It also covers the use of innovative media in the context of marketing communication for the effectiveness in reaching the target group.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|