3401211หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  129 ศุกร์13:00 : 16:0011281C504010W    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 29
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 28
การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 34
ทุกชั้นปี
50-14-36
50-7-43
50-18-32
5-1-4
สอบปลายภาค:
  134 พฤหัสบดี13:00 : 18:006256C30723W    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 34CP30-7-23
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เฉพาะCPALL
 มรธ. สมุทรปราการ
  413 ไม่มีข้อมูล50050M   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 1350-0-50
สอบปลายภาค:
  414 ไม่มีข้อมูล50050M   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 1450-0-50
สอบปลายภาค:
  419 อังคาร13:00 : 16:00สป94069C55523M    
อาจารย์: อาจารย์บุญชู สงวนความดี
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 19
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 13
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 14
50-32-18
50-10-40
50-10-40
สอบปลายภาค:
  420 อังคาร8:00 : 12:00online-อ63/19CP9C30327W    
  พุธ8:00 : 12:00online-อ63/19CP9C      
อาจารย์: อาจารย์ภูธร กอดแก้ว
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 19CP30-3-27
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เฉพาะCPALL
Course Description
ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาด พัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

Definitions, the important roles and functions of marketing, the evolution of the concepts of marketing, marketing environment, consumer behavior, market segmentation, target marketing, product positioning, marketing mix, marketing information systems, management ethics and social responsibility.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122