|
|
|
3401211 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 129 | | ศุกร์ | 13:00 : 16:00 | 1128 | 1 | C | 50 | 40 | 10 | W | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 29 การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 28 การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 34 ทุกชั้นปี | 50-14-36 50-7-43 50-18-32 5-1-4 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 134 | | พฤหัสบดี | 13:00 : 18:00 | 625 | 6 | C | 30 | 7 | 23 | W | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 34CP | 30-7-23 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เฉพาะCPALL | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 413 | | ไม่มีข้อมูล | 50 | 0 | 50 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 13 | 50-0-50 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 414 | | ไม่มีข้อมูล | 50 | 0 | 50 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 14 | 50-0-50 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 419 | | อังคาร | 13:00 : 16:00 | สป9406 | 9 | C | 55 | 52 | 3 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์บุญชู สงวนความดี | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 19 การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 13 การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 14 | 50-32-18 50-10-40 50-10-40 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 420 | | อังคาร | 8:00 : 12:00 | online-อ63/19CP | 9 | C | 30 | 3 | 27 | W | | | | | | พุธ | 8:00 : 12:00 | online-อ63/19CP | 9 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ภูธร กอดแก้ว | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 19CP | 30-3-27 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เฉพาะCPALL | |
| Course Description ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาด พัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
Definitions, the important roles and functions of marketing, the evolution of the concepts of marketing, marketing environment, consumer behavior, market segmentation, target marketing, product positioning, marketing mix, marketing information systems, management ethics and social responsibility.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|