3422204การสื่อสารทางการตลาด
Marketing Communication
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ8:00 : 11:0011341C502228M    
อาจารย์: อาจารย์นิชาภา พิมพสุต
อาจารย์ทวีพันธ์ อินสม
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 33
ทุกชั้นปี
50-20-30
2-2-0
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 พฤหัสบดี13:00 : 16:00สป93039C50644M    
อาจารย์: อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ61 กลุ่ม 1550-6-44
สอบปลายภาค:
Course Description
ลักษณะทั่วไปและความสำคัญของการสื่อสาร กระบวนการสื่อสารทางการตลาดรูปแบบและกระบวนการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน เทคนิคและเครื่องมือในการสื่อสารทางการตลาด

General characteristics and importance of communication, marketing communications process, forms and processes of marketing promotion both inside and outside the organization, techniques and tools in marketing communications.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122