|
|
|
3221201 | การตลาดโรงแรมและการขาย |
| Hotel Marketing and Sales |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 127 | | ศุกร์ | 13:00 : 16:00 | 1112 | 1 | C | 50 | 26 | 24 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.วิลาสินี เขมะปัญญา อาจารย์จริยา ตันติวราชัย | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การโรงแรม) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 27 | 50-26-24 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 412 | | พฤหัสบดี | 9:00 : 12:00 | สป15-402 | 15- | C | 50 | 15 | 35 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์อนุชิต จันทรโรทัย | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การโรงแรม) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 12 | 50-15-35 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมายและความสำคัญของการตลาดโรงแรม ส่วนผสมทางการตลาด พฤติกรรมลูกค้า การแบ่งส่วนตลาด เครื่องมือทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า เทคนิคการขาย การวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดการท่องเที่ยวของไทยในปัจจุบันที่ส่งผลต่อธุรกิจโรงแรม การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจนั้นๆ การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า การพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ และการตลาดดิจิทัล
Definition and significances of hotel marketing; marketing mix; customer behavior; marketing segmentation; marketing tools; marketing strategies; customer satisfaction management; sales; analysis of current tourism situations affecting hotel businesses; strategic marketing planning for a particular business; customer satisfaction management; ecommerce and digital marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|