|
|
|
2552201 | การตลาดสำหรับภาครัฐ |
| public Sector Marketing |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, รัฐประศาสนศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 9:00 : 12:00 | 1144 | 1 | C | 50 | 23 | 27 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จันทนา อินทฉิม | | | | สำรองให้: | รัฐประศาสนศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 18 | 50-23-27 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | อังคาร | 13:00 : 16:00 | สป2401 | 2 | C | 50 | 26 | 24 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จันทนา อินทฉิม | | | | สำรองให้: | รัฐประศาสนศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 06 | 50-26-24 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับหลักการตลาด ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดและการประชาสัมพันธ์ หลักการตลาดเพื่อสังคม การปรับและพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดมาใช้สำหรับภาครัฐ
General knowledge of marketing. The relationship between marketing and public relations. Principles of social marketing. Adapting and developing marketing tools for use in the public sector.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|