2552201การตลาดสำหรับภาครัฐ
public Sector Marketing
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, รัฐประศาสนศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี9:00 : 12:0011441C502327M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จันทนา อินทฉิม
สำรองให้:รัฐประศาสนศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 1850-23-27
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 อังคาร13:00 : 16:00สป24012C502624M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จันทนา อินทฉิม
สำรองให้:รัฐประศาสนศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 0650-26-24
สอบปลายภาค:
Course Description
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับหลักการตลาด ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดและการประชาสัมพันธ์ หลักการตลาดเพื่อสังคม การปรับและพัฒนาเครื่องมือทางการตลาดมาใช้สำหรับภาครัฐ

General knowledge of marketing. The relationship between marketing and public relations. Principles of social marketing. Adapting and developing marketing tools for use in the public sector.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122