|
|
|
2530219 | ความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจและการสร้างคุณค่าร่วมทางสังคม |
| Corporate Social Responsibility and Creating Shared Value |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, การจัดการชุมชน |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif)
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 9:00 : 12:00 | 1114 | 1 | C | 50 | 14 | 36 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สุระพงษ์ สีหมอก | | | | สำรองให้: | การจัดการชุมชน ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 62 กลุ่ม 15 | 50-14-36 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สาขาปป.แผนฯจาก2530211เป็น2530219 | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
| Course Description หลักการ กระบวนการ กลยุทธ์ และวิธีการดำเนินงานการสร้างคุณค่าร่วมในการตอบโจทย์ความรับผิดชอบต่อสังคม โดยส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์และความเชี่ยวชาญหลักของกิจการ สร้างคุณค่าทางเศรษฐกิจให้กับกิจการและสังคม เกี่ยวกับประเด็นทางสังคม การบริจาคเพื่อการกุศล อาสาสมัครช่วยเหลือชุมชน การบริหารกิจกรรมและโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม การวิเคราะห์กระบวนการและวิธีการดำเนินงานที่สอดคล้องกับผู้รับผิดชอบต่อสังคม และบริบทของสังคมที่รับผิดชอบ การประเมินผลและการเขียนรายงานผล
Principles, processes and methods of corporate social responsibility; cause-related marketing promotion; charity distribution; community volunteer work; socially responsible business practices; management of socially responsible projects and activities; process analysis and methods conforming with social context; evaluation and writing social responsibility report.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|