3132203การสร้างสรรค์งานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์
Advertising and Public Relations Creativity
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี13:00 : 17:0011341C50644M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.จริยา รุกขพันธุ์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 2550-6-44
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 พุธ8:00 : 12:00สป93069C501040M    
อาจารย์: อาจารย์จุฑามาศ ศรีรัตนา
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 1050-10-40
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมายของการสร้างสรรค์ ขั้นตอนการคิด การวางแผนกลยุทธ์การสร้างสรรค์ การกำหนดแนวคิดสร้างสรรค์ หลักการออกแบบ ทฤษฎีสี การเขียนสตอรี่บอร์ด กระบวนการสร้างสรรค์และการออกแบบงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์จริยธรรมของนักโฆษณาและนักประชาสัมพันธ์ ฝึกปฏิบัติการสร้างสรรค์งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์

The definition of creativity, analytical thinking procedures, creative strategic planning, creative formation, color theory, writing and developing storyboards, creative procedures and the design of advertising and public relations, ethics of advertisers and public relations personals. Practical lessons concerning advertisement and public relations production are conducted.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122