|
|
|
3133207 | วาทวิทยาเพื่องานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์ |
| Communication through Speech in Advertising and Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 8:00 : 12:00 | 1101 | 1 | C | 50 | 11 | 39 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.จริยา รุกขพันธุ์ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 62 กลุ่ม 26 | 50-11-39 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมาย เทคนิค และหลักการทางวาทวิทยาเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ฝึกปฏิบัติเพื่อสร้างบุคลิกภาพ ความมั่นใจ ฝึกการใช้เสียง ตลอดจนลีลา การดำเนินเรื่องและการใช้ภาษาให้เหมาะสมกับงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆ
Meaning, techniques, and principles of communication through speech in advertising and public relations; personality development; confidence building; voice and gesture training; plotting and using appropriate language for advertising and public relations in various settings
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|