3401211หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  00 ไม่มีข้อมูล514W    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การจัดการโลจิสติกส์ ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 61 กลุ่ม 345-1-4
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เปิดกรณีพิเศษ คร.87 (เรียนร่วม พ63/16 1/2564) 3401201
  131 ศุกร์13:00 : 16:0011171C503911W    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นพวรรณ วิเศษสินธุ์
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 31
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 33
50-0-50
50-1-49
สอบปลายภาค:
  132 ศุกร์8:00 : 11:0011161C503911W    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 32
การจัดการโลจิสติกส์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 34
50-1-49
50-1-49
สอบปลายภาค:
  135 ไม่มีข้อมูล000W   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:การจัดการโลจิสติกส์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 350-0-0
สอบปลายภาค:
  137 จันทร์13:00 : 18:00online-64/37cp1C431W    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 37CP30-3-27
สอบปลายภาค:
  138 จันทร์8:00 : 13:00online-64/38cp1C330W    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 38CP30-3-27
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  418 จันทร์13:00 : 16:00สป93099C50500W    
อาจารย์: อาจารย์บุญชู สงวนความดี
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น พ63 กลุ่ม 13
ทุกชั้นปี
60-0-60
1-1-0
สอบปลายภาค:
  420 ไม่มีข้อมูล000W   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 18
การจัดการโลจิสติกส์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 22
0-0-0
0-0-0
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: จำนวนนศ.ต่ำกว่า6คน
  421 พุธ9:00 : 12:00สป93089C50464W    
อาจารย์: อาจารย์บุญชู สงวนความดี
สำรองให้:การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 200-0-0
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาด พัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

Definitions, the important roles and functions of marketing, the evolution of the concepts of marketing, marketing environment, consumer behavior, market segmentation, target marketing, product positioning, marketing mix, marketing information systems, management ethics and social responsibility.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต