3422202การบริหารผลิตภัณฑ์และราคา
Product and Price Administration
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์13:00 : 16:0011241C50842M    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 29
ทุกชั้นปี
50-8-42
15-0-15
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 อังคาร13:00 : 16:00สป92059C50941M    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น พ61 กลุ่ม 225-1-4
สอบปลายภาค:
Course Description
การบริหารผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ ตราสินค้า บรรจุภัณฑ์ ป้ายฉลาก วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ นโยบายและกลยุทธ์การกำหนดราคาของผู้ผลิตและผู้จัดจําหน่ายเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน

Product management and product strategy; product mix, branding, packaging, labels, product lifecycle, new product development, pricing policies and pricing strategies of manufacturers and distributors to gain competitive advantage.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122