2003207พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการออกแบบ
Consumer Behavior for Design
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร8:00 : 12:006256C502327M    
อาจารย์: อาจารย์พัณณ์ภัสสร ภัทธภาสิทธิ์
สำรองให้:ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล(ออกแบบนิเทศศิลป์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 62 กลุ่ม 22
ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล(ออกแบบดิจิทัล) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 62 กลุ่ม 23
50-12-38
50-11-39
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 จันทร์13:00 : 17:00สป22042C501436M    
อาจารย์: อาจารย์พงศ์พินิจ พินิจดำ
สำรองให้:ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล(ออกแบบนิเทศศิลป์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ62 กลุ่ม 0850-14-36
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการ และการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้า หรือบริการโดยพิจารณาอิทธิพลของวัฒนธรรม สังคม กลุ่มอ้างอิง ครอบครัว รูปแบบการดำเนินชีวิต และบุคลิกภาพที่มีผลต่อการตัดสินใจ การเข้าถึงสิ่งจูงใจต่างๆทฤษฏีการเรียนรู้ ความเชื่อ ทัศนคติ ค่านิยมและการนิยมผู้บริโภค

Principle and analysis of consumer behavior in purchasing. products or Service by considering the influence, reference group of cultural, social patterns of family life,and personality to influence decisions. Incentives and access to learning theories, beliefs, attitudes, values, and by consumers

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต