|
|
|
3211105 | จิตวิทยาการบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00 : 16:00 | 1113 | 1 | C | 50 | 16 | 34 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.พูนลาภ ประสงค์เงิน | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 16 | 50-16-34 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | พฤหัสบดี | 13:00 : 16:00 | สป15-303 | 15- | C | 50 | 6 | 44 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์อนุชิต จันทรโรทัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์นุชรา แสวงสุข | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 5 ขึ้นไป รุ่น พ61 กลุ่ม 11 | 60-19-41 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description แนวคิดพื้นฐานของความต้องการของบุคคล และแนวคิดในเรื่องของการนำเอาทฤษฎีทางจิตวิทยามาประยุกต์ใช้กับความต้องการในด้านการบริการของบุคคล รวมทั้งหลักในการบริการให้มีประสิทธิภาพ เทคนิคการจูงใจลูกค้า เทคนิคการแก้ปัญหาเมื่อลูกค้าไม่พอใจ และเทคนิคการใช้มนุษยสัมพันธ์ในการบริการ
Basic concepts of individual needs; applications of psychological theories to needs in service; principles of giving efficient service; techniques for persuading and dealing with unsatisfied customers; techniques for using human relationships in a service context.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|