|
|
|
3133208 | การวางแผนและการรณรงค์การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ |
| Planning and Campaigning for Advertising and Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 8:00 : 12:00 | 1101 | 1 | C | 50 | 6 | 44 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.จริยา รุกขพันธุ์ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 25 | 50-6-44 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | พฤหัสบดี | 8:00 : 12:00 | สป9303 | 9 | C | 50 | 10 | 40 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทัศนีย์ เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 10 | 50-10-40 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description หลักเทคนิคและวิธีการรวบรวมข้อมูลทางการตลาดเพื่อการโฆษณาและ การประชาสัมพันธ์รวมถึงการวางแผนกระบวนการในการวางแผนปัจจัยที่มีผลต่อการวางแผน การกำหนดเป้าหมายนโยบายกลยุทธ์การวางแผนปฏิบัติการการใช้กลวิธีในการสื่อสารการกำหนดสื่อเพื่อการสื่อสารการจัดกิจกรรมรณรงค์ ตลอดจนการประเมินผลการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
Principles, techniques and methods of collecting marketing data for advertising and public relations; processes and factors related to planning advertising and public relations; setting goals, policies, strategies; action plan; choosing communication methods, campaign and evaluating advertising and public relations outcomes
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|