|
|
|
3401211 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 131 | | จันทร์ | 13:00 : 16:00 | 1136 | 1 | C | 50 | 23 | 27 | W | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์มงคล เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 31 | 50-23-27 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 132 | | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | W | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 32 | 0-0-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | จำนวนนศ.ต่ำกว่าเกณฑ์ | | | 133 | | จันทร์ | 13:00 : 16:00 | 1111 | 1 | C | 50 | 24 | 26 | W | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 33 | 50-24-26 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 134 | | ศุกร์ | 13:00 : 16:00 | 1136 | 1 | C | 50 | 35 | 15 | W | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์มงคล เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | การจัดการโลจิสติกส์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 34 | 50-35-15 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 135 | | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | W | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การจัดการโลจิสติกส์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 35 | 0-0-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | จำนวนนศ.ต่ำกว่าเกณฑ์ | | | 140 | | จันทร์ | 13:00 : 18:00 | 1132 | 1 | C | 10 | 3 | 7 | W | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 40CP | 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เฉพาะCPALL | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 417 | | จันทร์ | 9:00 : 12:00 | สป9401 | 9 | C | 53 | 52 | 1 | W | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ภูธร กอดแก้ว | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 5 ขึ้นไป รุ่น พ61 กลุ่ม 20 | 5-1-4 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 420 | | จันทร์ | 13:00 : 16:00 | สป9403 | 9 | C | 50 | 42 | 8 | W | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ภูธร กอดแก้ว | | | | สำรองให้: | การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 17 การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 18 การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 19 | 50-19-31 50-14-36 50-19-31 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 421 | | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | W | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การจัดการโลจิสติกส์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 20 | 50-42-8 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาด พัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
Definitions, the important roles and functions of marketing, the evolution of the concepts of marketing, marketing environment, consumer behavior, market segmentation, target marketing, product positioning, marketing mix, marketing information systems, management ethics and social responsibility.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|